Việt cộng Huỳnh Ngọc Chênh ! viết bởi Phan Nhân


Việt cộng Huỳnh Ngọc Chênh !
 
Phan Nhân
 
 
BBC Việt ngữ, ngày thứ năm, 8/ 8/2013, đã đăng một bài viết của Việt cộng Huỳnh Ngọc Chênh, với tựa đề: “Tôi khát khao vào đảng”, với những “lời tâm huyết” của Huỳnh Ngọc Chênh như sau:
“Tôi vẫn hay nói đùa với bạn bè, 61 năm qua đời tôi không có đảng. Nói đùa cho vui vậy nhưng trong lòng tôi chua xót lắm”.
 
 ”Đảng” mà Huỳnh Ngọc Chênh đang “khao khát”,  là cái đảng Cộng sản Việt Nam, và Chênh đã “chua xót lắm vì chưa vào đảng”.  Thế nhưng đây chỉ là lời nói láo của một tên Việt cộng thâm niên cố đế, như chính Chênh đã viết công khai rằng:  y có cha ruột là “trùm Cộng sản – bí thư  đảng Cộng sản tại Tam Kỳ từ năm 1945”  cũng như có mẹ ruột, cô bác ruột, anh chị em ruột, anh rể,  và cả một cái dòng họ Huỳnh Ngọc tại quận Tam Kỳ, Quảng Nam, thì việc vào đảng cộng sản không có gì là lạ.
 
Ấy thế, mà bây giờ, vì mới được lãnh cái “giải công dân mạng”, hay là Công an mạng, nên Huỳnh Ngọc Chênh lại bày trò lừa gạt mọi người rằng y chưa có vào cái đảng cướp Việt cộng; nhưng “tôi khao khát vào đảng”, để trong tương lai y có công khai là đảng viên CS hoặc có thể làm “bí thư – trùm” của cái đảng CS như bố đẻ của Chênh vậy, thì cũng chỉ là tân đảng cướp, nhưng dù tân hay cựu như cái đại gia dình Cộng sản Huỳnh Ngọc kia, thì cũng vậy thôi, đâu có một điều gì khác , vì cũng đều là một lũ cướp cả.
 
Tuy nhiên, bây giờ, thì những kẻ đã từng lên tiếng bênh vực và ủng hộ Huỳnh Ngọc Chênh, và còn cố tình bịa đặt ra nhiều câu chuyện láo khoét và chụp nhiều thứ mũ rất vô giáo dục đối với những người đã lên tiếng tố cáo Việt cộng Huỳnh Ngọc Chênh đã sang Pháp theo kế hoạch của đảng CSVN nữa. Trong số đó, có Nguyễn Khanh của đài Á Châu Tự Do, đã gặp gỡ, phỏng vấn Huỳnh Ngọc Chênh. Thế tại sao, bây giờ  không thấy ai lên tiếng, để ủng hộ cho Chênh, khi Chênh đã công khai bày tỏ: “Tôi khát khao vào đảng”, hay Nguyễn Khanh và những kẻ này cũng “khao khát vào đảng… cướp” như “sư phụ” Huỳnh Ngọc Chênh cũng như đại gia đình đảng cướp Huỳnh Ngọc tại quậnTam Kỳ vậy.
 
Nhưng có điều hơi “lạ”, vì những người Việt đã từng tự đấm ngực, xưng danh là “đấu tranh, chống cộng”, nhưng mỗi lần có một tên Việt cộng nào đó, được đảng cướp chỉ thị cho ra hải ngoại để thực hiện theo “nghị quyết 36”, thì những kẻ có tài đánh hơi, nghe mùi này liền ôm bám lấy… để “lập công dâng đảng” cướp, để kiếm chút… vì sợ chậm trễ, thì phải ngửi thôi, chứ không được xực…
 
Nguyễn Khanh và những tên ngu ngốc đã từng “hồ hởi” viết bài, viết ý kiến để lên tiếng bênh vực cho đại gia đình của tên Việt cộng ác ôn Huỳnh Ngọc Chênh, và đã mất dạy bịa chuyện láo, vu khống, chụp mũ những người lên tiếng vạch mặt thằng Việt cộng Huỳnh Ngọc Chênh, hãy lên tiếng đi. Riêng tôi, như đã nói, tôi từng phục vụ tại Quảng Nam từ thời còn trẻ cho đến ngày 30/4/1975, khi VNCH đã bị mất vào tay của đảng cướp Việt cộng, rồi phải bị ở tù “cải tạo” của bọn cướp Việt cộng, thì tôi đã biết khá rõ về những tên Việt cộng cũng như gia đình của chúng, trong đó, có cả dòng họ Huỳnh Ngọc tại cái xã Kỳ Chánh, Kỳ Sanh, Kỳ Nghĩa, Kỳ Trà, Kỳ Long… thuộc thị xãTam Kỳ, Quảng Nam (trước kia là tỉnh Quảng Tín).
 
Nhân đây, tôi cũng cần nhắc lại cho dòng họ Việt cộng ác ôn Huỳnh Ngọc tại Tam Kỳ rằng: Trước ngày 30/4/1975, đã một thời, chúng bây đã từng sống chui rúc như loài rận, rệp trong những chiếc đũng quần của những  đồng bào tỵ nạn Cộng sản, để được hưởng các quy chế tỵ nạn Cộng sản, như được lãnh tiền ăn sáu tháng định cư, nhận lương thực, gồm gạo, mắm, muối, bột mì, bột sữa, bột lúa mạch… ở những tại những khu tiếp cư, trước khi có thể tự mua nhà, hoặc chuyển đến các nơi như: Khu Định Cư Vườn Lài, Khu Nam, Khu Tứ Hiệp… Nhưng đã có một số tên Việt cộng như gia đình của Huỳnh Ngọc Chênh đã sống chung với đồng bào chạy giặc CS, để hoạt động nội thành, và để làm những tên đặc công Việt cộng chuyên môn đi ném lựu đạn vào nhà thương, trường học… để giết hại đồng bào vô tội.
 
Riêng Huỳnh Ngọc Chênh, vì đã bị lộ hành tung là Việt cộng thứ thiệt rồi. Do đó, bây giờ phải bày đặt ra câu chuyện: “Tôi khát khao vào đảng”. Nghĩa là “tôi chưa vào đảng”, nhưng tương lai tôi sẽ vào đảng…  cướp Việt cộng. Nhưng nói gì thì nói, chứ mọi người đã biết rõ cái bộ mặt thật của Chênh rồi, không còn lừa bịp được ai nữa, trừ những tên muốn xực những thứ phế thải của Chênh.
 
Thật ra, trước khi viết ra bài này, tôi đã suy nghĩ, không cần phải nhắc lại cái tên Việt cộng Huỳnh Ngọc Chênh làm gì nữa, nhưng sau khi suy nghĩ, tôi tự thấy, mình phải viết ra một lần,  để cho mọi người đừng bao giờ ngây thơ mà tin theo những con bài  do đảng cướp Việt cộng, qua tay của bọn tay sai của chúng tại hải ngoại, để chúng vận động cho lãnh những thứ “giải”, để lừa gạt lòng tin của mọi người. Bởi vậy, cho dù chúng có được lãnh bất kể một thứ “giải” nào, thì cũng chỉ  là cái giải để bảo kê cho những hoạt động Cộng sản của chúng mà thôi.
 
Chúng ta đã bị đảng Việt cộng và bọn Ma Giáo Ấn Quang lừa bịp quá nhiều rồi, từ cái gọi là “Mặt trận Giải phóng miền Nam – Hòa hợp, Hòa giải…”, và cho đến bây giờ, sau gần 40 năm đất nước Việt Nam Cộng Hòa đã bị đảng cướp Việt cộng cướp mất, chúng ta, tất cả Dân, Quân, Cán, Chính VNCH, phải gánh chịu muôn vàn đau thương, tang tóc, đắng cay… biết nói, biết kể cho đến bao giờ mới hết. Chúng ta đã phải nuốt nước mắt bỏ quê hương, ra đi tìm tự do trên đất khách, quê người. Trong chúng ta, có người đã phải mất cha mẹ, mất vợ chồng, mất anh chị em ruột thịt sau ngày mất nước 30/4/1975, thì không thể vì một lý do thấp hèn nào, mà đánh mất lương tri, để cam phận làm tay sai cho đảng cướp Việt cộng.
 
Chính vì thế, không riêng tên Huỳnh Ngọc Chênh, vì hắn ta đã bị lộ tẩy rồi, mà bất cứ một tên Việt cộng khác còn cố gắng để che giấu hành tung là Việt cộng thứ thiệt đã và đang hoạt động, trà trộn trong cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại qua nhiều lãnh vực khác nhau… Chúng ta phải “giải phẫu” những lời chúng nói và những gì chúng viết ra, để hiểu được những điều bí ẩn trong đó… ; phải cảnh giác tối đa, phải tránh xa chúng, nếu có thể được, thì hãy tống cổ chúng ra khỏi cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng sản.
 
Còn đối với những kẻ từng là tù “cải tạo” của Việt cộng, từng là “thuyền nhân, bộ nhân” chạy ra hải ngoại, nhưng nay đã về ôm lấy… Việt cộng, hít hà kêu thơm, thì những kẻ này, có nhiều loại khác nhau:
 
Những tên già mất nết, mất dạy, vô đạo, bất luân… có tên ở hải ngoại thì lãnh tiền trợ cấp bệnh tật hay tiền cho người già nay trở về VN, dù với đồng tiền không nhiều, nhưng cũng đủ để du hí trên thân xác của những cô gái trẻ, đáng tuổi con, tuổi cháu của mình. Ngoài những hạng vô giáo dục như trên, thì còn có những đứa tham danh, hám lợi, nên đã về VN để xin bưng bô, làm tay sai chùi… chân cho đảng cướp Việt cộng, với hy vọng sẽ có một ngày sẽ có được một cái chức nào đó, để trả thù dĩ vãng.
 
Để tạm kết bài này, tôi xin kính mời quý độc giả hãy đọc và suy nghĩ cho thật kỹ về những lời của chính Huỳnh Ngọc Chênh đã viết ra. Đừng hời hợt, mà  mắc phải những sai lầm không chuộc lại được. Xin kính mời quý vị hãy cùng đọc, cùng suy nghĩ những dòng này của Huỳnh Ngọc Chênh như dưới đây:
 
“40 năm tôi luôn khao khát có một tổ chức chính trị hợp pháp nào đó phù hợp với lý tưởng sống, với phương pháp tư duy của tôi để tôi gia nhập.
 
Tôi luôn khao khát được sống trong tổ chức chính trị hợp pháp, được có những người bạn chí cốt, nghĩa là có những người đồng chí bên cạnh mình để cùng nhau bàn bạc về lý tưởng, hỗ trợ nhau trong cuộc sống, kề vai sát cánh với nhau trong hoạt động giúp ích cộng đồng, giúp ích đất nước và cả việc nâng đỡ, chia sẻ với nhau vào những lúc khó khăn, suy sụp.
 
Những việc ấy, không có tổ chức, không có những người bạn đồng chí hướng thì không thể nào tự một mình làm được”.
 
Chúng tôi hy vọng rằng, dù là một con người bình thường, thì cũng dễ dàng nhận ra cái gọi là “tổ chức chính trị hợp pháp…” đó, chính là cái đảng Cộng sản VN, mà Huỳnh Ngọc Chênh đã dùng hai chữ “khát khao”, với mục đích để dẫn dụ những người khác cũng sẽ “khát khao vào đảng” và “không chống đảng CS”, để “giúp ích đất nước” như “đảng chính trị hợp pháp” của Huỳnh Ngọc Chênh đã “giúp gia đình của nông dân Đoàn Văn Vươn vậy!
 
Colorado, 14/8/2013
Phan Nhân
_______________________________________________
 
 
Tôi khát khao vào đảng
Huỳnh Ngọc Chênh
 
Viết từ Sài Gòn
Cập nhật: 09:29 GMT – thứ năm, 8 tháng 8, 2013
 
Tôi vẫn hay nói đùa với bạn bè, 61 năm qua đời tôi không có đảng. Nói đùa cho vui vậy nhưng trong lòng tôi chua xót lắm.
 
Khi tôi bước vào lứa tuổi hai mươi thì đất nước cũng vừa thống nhất, cả nước đặt dưới quyền lãnh đạo của môt đảng duy nhất đó là đảng CSVN.
Tôi có điều kiện và rất hăm hở tìm hiểu, nghiên cứu lý tưởng, chủ thuyết và đường lối của đảng nầy.
Sau một thời gian nghiên cứu chủ nghĩa Mác Lê Nin cũng như tiếp xúc với thực tế qua các đảng viên, tôi thấy rằng với quan điểm sống và phương pháp tư duy của tôi, tôi không thích hợp với đảng này. Từ đó tôi từ bỏ ý định phấn đấu vào đảng mặc dù tôi vẫn liên tục làm việc trong hệ thống Nhà Nước do đảng nầy độc tôn lãnh đạo.
Vì hiểu biết về lý tưởng, chủ trương và đường lối của đảng ấy rất kỹ nên tôi biết rằng không vào đảng ấy thì không còn đảng phái chính trị nào khác để vào. Ngay cả các tổ chức hội đoàn khác không đặt dưới sự lãnh đạo của đảng ấy, không đi theo đường lối của đảng ấy thì cũng không có để vào.
Để khỏi bị đẩy ra ngoài vòng pháp luật, tôi phải cắn răng chấp nhận cuộc sống không có đảng, nghĩa là tôi phải lầm lũi cô độc sống giữa cuộc đời. Và phải sống như thế đã qua gần 40 năm!
40 năm tôi luôn khao khát có một tổ chức chính trị hợp pháp nào đó phù hợp với lý tưởng sống, với phương pháp tư duy của tôi để tôi gia nhập.
Tôi luôn khao khát được sống trong tổ chức chính trị hợp pháp, được có những người bạn chí cốt, nghĩa là có những người đồng chí bên cạnh mình để cùng nhau bàn bạc về lý tưởng, hỗ trợ nhau trong cuộc sống, kề vai sát cánh với nhau trong hoạt động giúp ích cộng đồng, giúp ích đất nước và cả việc nâng đỡ, chia sẻ với nhau vào những lúc khó khăn, suy sụp.
Những việc ấy, không có tổ chức, không có những người bạn đồng chí hướng thì không thể nào tự một mình làm được”.
 

Leave a Reply

